Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2009

Bordeaux giảm giá, Giáo Sư vẫn chưa hài lòng

HLV Arsenal Arsene Wenger vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Marouane Chamakh, nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng ông không có ý định gặp Bordeaux để bàn về vấn đề phí chuyển nhượng cho cầu thủ này.

Wenger đã thừa nhận mình rất thích phong cách thi đấu của Chamakh, vì vậy ông đã thăm dò để mang về một tiền đạo sau khi đã bán Emmanuel Adebayor cho Man City.

Về bản thân Chamakh vẫn giữ ý định rời Bordeaux để đến Premier League, nhưng những yêu cầu của nhà vô địch Pháp đã làm nản lòng Wenger.

Ban đầu phía Bordeaux đã đưa ra con số 18 triệu Euro (tương đương 15,5 triệu Bảng), nhưng sau đó một số nguồn tin cho biết con số này đã giảm xuống còn 12 triệu Euro (tương đương 10,2 triệu Bảng).

Tuy nhiên, theo Wenger thì mức giá đó vẫn còn cao và ông vẫn có thiện ý muốn mua và ông sẽ tiếp tục chờ đến khi Bordeaux giảm giá thấp hơn mức yêu cầu của họ hiện nay.

Chamakh - Mục tiêu theo đuổi của Giáo Sư Arsene Wenger cho đến thời điểm này

"Mức phí chuyển nhượng vẫn còn quá cao," Wenger nói tên L'Equipe. "Chúng tôi tôn trọng quyết định của Bordeaux.

"Cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng, vì thế Bordeaux đang nhanh chóng đưa ra quyết định của mình. Họ có thể đòi hỏi mức phí nào họ muốn.

""Tôi sẽ từ bỏ thương vụ này ư? Tôi không biết. Tôi sẽ tự cho bản thân mình một vài ngày để suy nghĩ về vấn đề này.

"Cậu ấy quả là một cầu thủ xuất sắc mà tôi muốn có trong đội hình và có thể sẽ giúp những cầu thủ khác chơi tốt hơn. Ở anh ấy có phẩm chất mà chúng tôi thích."

Tuy nhiên HLV Bordeaux Laurent Blanc đã đặt câu hỏi liệu Arsenal có thật sự muốn chữ ký của Chamakh - người mà cả Blackburn và Sunderland đều cũng rất quan tâm.

Blanc nói với France Football: "Arsenal có thật sự muốn Chamakh? Nó chính xác là một câu hỏi mà tôi đã tự hỏi bản thân và tôi tin rằng câu trả lời là 'Không'.

"Thẳng thắn mà nói tôi tin tưởng nếu họ thật sự muốn anh ta, thì anh ta có thể đã gia nhập Arsenal trong vòng 48 giờ.

"Tôi thích anh ấy ở lại. Ở mùa trước, tôi đã nói với anh ấy khi anh ấy bày tỏ ý định đến Anh Quốc: 'Có phải đây là một trong mùa bóng tốt của chúng ta? Nếu cậu ghi đựơc từ 10 đến 15 bàn thắng, thì cậu sẽ có được cơ hội tốt để đến với một CLB lớn."

"Tôi đã hứa với anh ấy như thế, và nếu anh ấy thực hiện được thì tôi sẽ để anh rời khỏi. Tôi sẽ giữ đúng lời tôi đã nói."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét